Hotline tư vấn:
093.332.3688 - 093.332.3688

Tin tức

Cập nhật báo giá ống thép mạ kẽm 2022


23/05/2022

Được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng, ống thép mạ kẽm được đánh giá là một trong những loại vật liệu bền bỉ nhất. Hiểu được tầm quan trọng của nó, ngay hôm nay, Vật tư thiết bị Đại Quang Minh sẽ cập nhật bảng giá ống thép mạ kẽm cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm này.

Định vị ống thép mạ kẽm

Định vị ống thép mạ kẽm

Khác với các loại vật liệu thông thường, ống thép mạ kẽm là loại kém được uốn thành dạng ống, có trục rỗng, thành mỏng. Tuy kết cấu nghe có vẻ mỏng manh song ống thép mạ kẽm với lớp kẽm nóng bao bọc bên ngoài lại mang đến một kết cấu đặc biệt. Việc phủ kẽm cho phép ống kẽm có thể chịu được những điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, ít bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học và không bị bào mòn, han gỉ theo thời gian. 

Xem thêm: Tiêu chuẩn ống thép và những thông tin quan trọng cần biết

Tính chất của ống thép mạ kẽm

Ưu điểm

Từ cấu tạo ống, người dùng có thể nhận thấy ngay ưu điểm hàng đầu của ống thép mạ kẽm chính là độ bền vượt trội. Tùy thuộc vào vị trí và các yếu tố ngoại vi, tuổi thọ trung bình của các sản phẩm ống thép mạ kẽm thường kéo dài từ 30 - 60 năm. Trong các công trình sử dụng tôn mạ, tuổi thọ của sản phẩm cũng được kéo dài rất lâu nếu nhà xưởng được đặt ở nơi khô ráo, có điều kiện thời tiết thuận lợi. Tuy nhiên, nếu công trình ở những nơi có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước, vùng ven biển… thì việc lớp  kẽm bảo vệ bị mài mòn và hư hỏng là  điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, quá trình này diễn ra tương đối chậm và với việc bảo dưỡng thường xuyên, sản phẩm cũng giữ được độ bền khá cao.

Với tính năng không bị bào mòn theo thời gian cùng cấu trúc cứng cáp, chắc chắn, loại vật liệu này thường được ứng dụng làm đường ống dẫn nước, dẫn khí hay dùng trong những môi trường khắc nghiệt như dẫn các chất hóa học, khí gas… Sử dụng ống thép mạ kẽm, người dùng sẽ có một công trình kiên cố, vững chắc với tuổi thọ được kéo dài. Không chỉ thế, dùng ống thép mạ kẽm còn giúp tiết kiệm thời gian thi công khi sản phẩm đã được hoàn thiện kỹ lưỡng.

Nhược điểm

Với chất lượng và độ bền vượt trội, ống thép mạ kẽm có giá thành tương đối cao so với ống thép thô hay thép đen. Cùng với đó, màu sắc ống cũng không được đa dạng khi chỉ có duy nhất một màu kẽm nguyên bản. Tuy nhiên, hai điểm này hoàn toàn có thể chấp nhận khi sản phẩm được sản xuất cẩn thận và có những điểm cộng sáng giá hơn hẳn.

Tính chất của ống thép mạ kẽm

Một số loại ống thép mạ kẽm

Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực với nhiều hạng mục khác nhau, các nhà sản xuất cho ra rất nhiều sản phẩm ống thép mạ kẽm cùng nhiều hình thức khác nhau để phục vụ tốt, đáp ứng nhu cầu mà khách hàng đặt ra. Dưới đây là một số loại ống thép phổ biến nhất:

  • Ống tròn: Dùng làm đường ống dẫn, lan can, cột đèn…

  • Ống vuông: Dùng cho các công trình xây dựng như lầm giàn giáo, mái nhà… hoặc phụ tùng cho các xe cơ giới.

  • Ống ô van: Dùng trong nội thất, làm khung xe đạp, xe máy, ô tô…

Xem thêm: Tổng kho ống thép tại Vật tư thiết bị Đại Quang Minh

Ống thép mạ kẽm và ống thép đen có gì khác biệt?

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa thép ống mạ kẽm với thép ống đen. Tuy nhiên, có sự khác biệt cơ bản giữa loại này, thép ống  đen cũng giống như thép ống  mạ kẽm là sản phẩm có khả năng chịu lực rất tốt mà khả năng chống ăn mòn, rỉ sét kém hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thép hình ống đen thường được sử dụng  trong một số thiết kế nhất định. Điểm đặc biệt của thép ống đen là bề mặt vật liệu có màu đen, thường được sử dụng trong các ngành xây dựng và cơ khí. Ngoài ra, tương tự như thép ống mạ kẽm, thép ống đen cũng được sử dụng để làm ống dẫn dầu và nước thải.

Liên hệ Vật tư thiết bị Đại Quang Minh để nhận báo giá ống thép mạ kẽm chi tiết ngay hôm nay

Là đơn vị uy tín, đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và cấp thoát nước, Vật tư thiết bị Đại Quang Minh tự tin khẳng định mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các mặt hàng tại Đại Quang Minh đều có nguồn gốc rõ ràng từ các nhãn hàng nổi tiếng như Heibei Minhai, Phụ kiện ren Shanxi Taigu, Phụ kiện ren DZ, Mặt bích thép thương hiệu phụ kiện hàn thương hiệu Heibei Ostar, Bao ding, Van các hãng Trung Quốc… Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đại lý cấp 1 cho thương hiệu ống thép Hòa Phát, Việt Đức, có báo giá ống thép mạ kẽm chi tiết, rõ ràng.

Liên hệ Vật tư thiết bị Đại Quang Minh để nhận báo giá ống thép mạ kẽm chi tiết ngay hôm nay

Vật tư thiết bị Đại Quang Minh đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, dần khẳng định vị trí ở thị trường trong nước. Để nhận được báo giá ống thép mạ kẽm 2022 ngay hôm nay, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin ngay tại đây. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách và sẵn sàng chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất!
 

Hãy Liên hệ  ngay với chúng tôi : 

Trụ sở chính : SN25 - LK38 - KĐT Mới Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội, Việt Nam

Tổng kho       : KCN Sơn Đồng, Xã Sơn Đồng,  Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

Email            : vtdaiquangminh@gmail.com – Web: tuchuachay.com.vn

Liên hệ  Báo giá đặt hàng: 036.667.8427 

Các tin bài khác

Đối tác chiến lược