Hotline tư vấn:
093.332.3688 - 093.332.3688

Tin tức

Bảng Giá Ống Thép Mạ Kẽm Hoa Sen 2022


23/05/2022

Trong thị trường xây dựng sẽ không thể thiếu được các nguyên vật liệu là sắt, thép.  Hiện nay có vô số các thương hiệu sắt thép khác nhau ra đời, trong đó nổi bật là ống thép mạ kẽm Hoa Sen. Đây là sản phẩm khá có tiếng trên thị trường và chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Nhất là đối với các dự án hệ thống dẫn khí hay các công trình giàn giáo, … Thế nhưng có rất nhiều người chưa biết hết các mức giá của loại sản phẩm này. Hôm nay,  Tủ chữa cháy sẽ cung cấp cho bạn bảng giá ống thép mạ kẽm Hoa Sen 2022 nhé! 

Thông tin về ống thép mạ kẽm Hoa Sen

Thông tin về ống thép mạ kẽm Hoa Sen

Nếu như bạn chưa biết thì hiện nay, bên cạnh ống thép Hòa Phát thì  ống thép mạ kẽm Hoa Sen là một loại sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong các công trình, dự án xây dựng. Sở dĩ như thế là vì nó có tính thẩm mĩ và trông khá sáng, bền. Thứ hai là về chất lượng của ống thép này. Ống thép mạ kẽm Hoa Sen được đánh giá là có chất lượng cao cũng như sử dụng bền bỉ qua thời gian. Bề mặt của ống thép luôn sạch bóng và trông trơn láng. Loại thép này có độ uốn dẻo cao và độ dày thì cực kỳ đều xuyên suốt ống kẽm. Ngoài ra thì lớp mạ kẽm cũng bám lâu giúp sản phẩm nâng cao chống oxy hóa. Đồng thời độ bền cũng tăng cao lên. Theo như tính toán thì độ bền của ống thép Hoa Sen gấp 6 lần khi đem so với ống thép các hãng thông thường. 

Ngoài ra thì loại ống thép mạ kẽm này được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại đến từ các quốc gia khác. Sau đó sẽ được mạ kẽm bằng NOF - dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại và nổi tiếng. Ống thép mạ kẽm Hoa Sen được sản xuất dựa trên máy móc công nghệ cao do vậy quy trình sản xuất đều là tự động. Bạn có thể xem thêm quy cách của loại ống thép này để có thể tham khảo. 

=> Xem thêm: Tổng kho ống thép

Lưu ý để mua ống thép mạ kẽm Hoa Sen chất lượng

Do có chất lượng rất cao cũng như có độ uy tín khá lớn trên thị trường nên hiện nay có vô số tình trạng làm hàng giả, hàng kém chất lượng lấy tên Hoa Sen làm thương hiệu. Do vậy bạn nên thực sư lưu ý khi mua các sản phẩm ống kẽm mạ kẽm này. Nếu như không cẩn thận thì bạn sẽ mua phải những mặt hàng chất lượng kém và gây ảnh hưởng rất lớn tới dự án cũng như công trình đang thi công của bạn. Bạn nên đọc qua các đặc điểm dưới đây rồi hãy mua cho mình. 

Nếu bạn để ý thì trên thân của ống thép mạ kẽm Hoa Sen sẽ luôn in các thống số tiêu chuẩn cũng như các thông tin chi tiết của loại sản phẩm này. Bạn chỉ cần nhìn thấy chất lượng in tốt, rõ nét thì sẽ tìm được sản phẩm chính hãng. Trái lại với những đồ làm giả, nhái thì phần in sẽ có chất lượng mực thấp và bị nhòe. 

Ngoài ra thì quy cách cũng như trọng lượng của ống thép mạ kẽm Hoa Sen này có độ đạt chuẩn lớn nên bạn cũng có thể dùng các đồ dùng chuyên dụng trong việc đo đạc rồi đem kết quả đó so với các thông số ở nhà máy. Nếu con số là đạt thì chúc mừng bạn đã mua được dòng chính hãng.  

Lưu ý để mua ống thép mạ kẽm Hoa Sen chất lượng

Trong quá trình mua bán và giao dịch thì bạn nên có giấy tờ rõ ràng, sản phẩm phải có nguồn gốc, đại lý phân phối, xuất xứ. Đặc biệt là nên tìm những nơi có tên tuổi cũng như có tiếng trên thị trường thì khả năng mua được hàng chính hãng của bạn cũng sẽ tăng lên gấp bội. 

Bảng giá ống thép mạ kẽm Hoa Sen

Bên cạnh chất lượng cực kỳ cao thì điều khiến người tiêu dùng quan tâm hơn cả khi lựa chọn sản phẩm đó chính là giá thành. Giá thành ống thép mạ kẽm có tác động rất lớn tới hành vi mua của khách. Hiện nay thì Hoa Sen có hai loại ống thép mạ kẽm: loại thường và loại nhúng nóng. Hai dạng này cũng tương đương với hai mức giá hoàn toàn khác nhau. 

Đối với loại thường thì giá chỉ khoảng 118/408 đồng/ cây đến 519.552 đồng/cây. Còn đối với loại nhúng nóng thì chi phí sẽ nằm trong khoảng 175.932 đồng/cây - 852.943 đồng/cây. Tùy theo độ dày cũng như là kích thước của ống mà báo giá ống thép nhúng nóng này có thể chênh lệch ít nhiều. Bạn có thể tham khảo mức giá này để tránh trường hợp khi đi mua sẽ có những dòng với giá thành rẻ hơn thì hãy cảnh giác vì rất có thể đó là những hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng.

=> Xem thêm: Quy Cách Ống Thép Mạ Kẽm Và Những Điều Bạn Nên Biết

Lý do nên mua thép hộp mạ kẽm Hoa Sen

Ngoài việc được đánh giá là chất lượng tốt thì có rất nhiều minh chứng biểu thị cho việc bạn nên mua sản phẩm này. Thứ nhất là chất lượng của sản phẩm đạt các tiêu chuẩn của quốc tế. Độ bền của nó cực kỳ cao. Thứ hai là hệ thống dịch vụ của Hoa Sen cực kỳ tốt, có các chế độ và chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Các chi nhánh Hoa Sen được phân bố rộng khắp và sản phẩm của công ty đạt giải chất lượng quốc gia trong nhiều năm liên. 

Trên đây là một số thông tin về bảng giá ống thép mạ kẽm Hoa Sen 2022 mà Tủ chữa cháy cung cấp cho bạn. Bạn hãy tham khảo khi cần mua sản phẩm. 

Lý do nên mua thép hộp mạ kẽm Hoa Sen

ADDRESS: SN25 - LK38 - KĐT Mới Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội, Việt Nam

PHONE: 086.7708.228

EMAIL: vtdaiquangminh@gmail.com 

Các tin bài khác

Đối tác chiến lược